วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คุณค่าของแบรนด์

ความสำเร็จในแง่คุณค่าของแบรนด์

ไทยเบฟเพื่อสังคม (CSR Ativities)

การสนับสนุนด้านสังคม

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ตระหนักอยู่เสมอว่า บริษัทได้รับโอกาส และแรงสนับสนุนในการ ดำเนินธุรกิจ จากประเทศชาติและสังคม เราจึงมีปณิธานเพื่อ ตอบแทนประโยชน์ให้แก่สังคม ดังนี้
-
โครงการ ไทยเบฟรวมใจต้านภัยหนาว
การดำเนินโครงการที่ผ่านมา โครงการ ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาวเกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กับกระทรวงมหาดไทย
- โครงการ "ขับขี่ปลอดภัยกับไทยเบฟ" ไทยเบฟได้ร่วมมือกับหลายองค์กรทั้งภาครัฐ และเอกชนต่างๆ รณรงค์ความร่วมมือเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน
- โครงการรณรงค์ลดการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์และเทศกาลปีใหม่การรณรงค์การขับขี่อย่าง ปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์และเทศกาลปีใหม่
-
โครงการ Chang-Everton Projects for Better Living จัดสร้าง หมู่บ้านช้าง-เอฟเวอตัน รวม 50 หลัง เพื่อมอบให้กับชาวบ้านในเขตบ้านน้ำเค็ม จังหวัดพังงาที่ได้รับผลกระทบจากเหตุภัยพิบัติสึนามิในปี 2547
-
โครงการส่งเสริมและพัฒนาชุมชนของไทยเบฟ สนับสนุนโครงการส่งเสริมและพัฒนาชุมชนต่างๆ ของสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน (PDA)


การสนับสนุนด้านศิลปวัฒนธรรม
บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสวยงามและสำคัญขนบธรรมเนียม และศิลปวัฒนธรรมของไทย เราจึงมีปณิธานเพื่อสนับสนุนศิลปวัฒนธรรม ดังนี้
- การสนับสนุนการแสดง สยามนิรมิตบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลัก ในการแสดง "สยามนิรมิต"
-
การบูรณะภาพจิตรกรรมฝาผนังวัดโพธิ์ สนับสนุนการบูรณะซ่อมแซมภาพจิตรกรรมฝาผนัง นพระวิหาร- พระพุทธไสยาส วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์)
-
สนับสนุนทางด้านการเงินวงดุริยางค์ Thailand Philharmonic Orchestra วิทยาลัยดุริยางคศิลป์
-
สนับสนุนทางด้านการเงินวงขับร้องประสานเสียงสวนพลู


ช่วยเหลือประชาชนในภาวะที่เกิดภัยพิบัติ

ไทยเบฟ ได้ตระหนักถึงกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน โดยเฉพาะในภาวะที่เกิดภัยพิบัติในทุกๆ ครั้งไทยเบฟได้เข้า ไปช่วยเหลือโดยทันทีเพื่อลด ความเดือดร้อนที่เป็นผลกระทบจากภัยพิบัติให้ได้มากที่สุด ดังเช่นเหตุการภัยพิบัติ สึนามิที่กวาด ต้อนชีวิต-ทรัพสินคนไทยใน 6 จังหวัดฝั่งอันดามัน ไทยเบฟได้ช่วยเหลือทันที 20 ล้านบาท โดยแบ่งบริจาค 10 ล้านบาท ให้เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายผ่านสภากาชาดไทยและอีก 10 ล้าน ให้มูลนิธิราชประชานุ เคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ รวมถึงบริจาคสิ่ง ของเครื่องใช้จำเป็นอื่นๆ เช่น น้ำดื่มตราช้าง

กระดาษทิชชู ถุงมือยาง ของขบเคี้ยว หลังเกิดเหตุการณ์ใหม่ๆ ทันที และยังให้ ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องโดยช่วยก่อสร้างบ้านพัก 50 หลัง ที่บ้านน้ำเค็ม ซึ่งเป็นจุดที่เสียหายที่สุด ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ ของชาวบ้านผู้ประสบภัยดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนถึงปัจจุบันไทยเบฟได้ให้ความช่วยเหลือสร้างสนามฟุตบอลพร้อมลู่วิ่งที่ได้มาตรฐาน อาคารห้องสมุด ห้องคอมพิวเตอร์ และห้องแล็ป ในพื้นที่โรงเรียนคมนียเขต ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์จนถึงปัจจุบันรวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาทแล้ว นอกจากวัตถุสิ่งของแล้ว ไทยเบฟยังเดินหน้าฟื้นฟูจิตใจเหยื่อคลื่นยักษ์สึนามิ โดยนำทีมผู้บริหารบริษัทฯ รวมถึง 3 นักฟุตบอล เยาวชนไทยที่ ไทยเบฟ คัดเลือกส่งตัวไปฝึกทักษะด้านฟุตบอล กับโครงการ " ช้างไทยสู่เอฟเวอร์ตัน " เดินทางไปเยื่อนเพื่อ มอบลูกฟุตบอล 200 ลูกให้ 10 โรงเรียนและ

จัดแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน 2 รุ่นเพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจ ทั้งนี้ ไทยเบฟ ยังมุ่งเน้น ที่จะตอบแทนประเทศและสังคมไทยต่อไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น