วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ปัจจัยที่ทำให้แบรนด์มีคุณค่า (Perceived Quality)

ความประทับใจในสายตาของลูกค้า (Perceived Quality)

- ดื่มเบียร์ช้างแล้วได้ช่วยสังคมไปในตัว โดยเหมือนได้อุดหนุนและสนับสนุนโครงการ “ไทยเบฟ ร่วมใจต้านภัยหนาว”

- ดื่มแล้วเปรียบเหมือนได้สนับสนุนนักฟุตบอลไทยไปในตัวกับโครงการ “ช้างไทยสู่ Everton

- ชาวต่างชาติมักดื่มเบียร์ช้าง ทำให้คนไทยที่ดื่มช้างแล้วรู้สึกเป็น Inter มีความเป็นสากล

- ดื่มเบียร์ช้างแล้วให้ความรู้สึกเป็นคอบอลตัวจริงเสียงจริง โดยเฉพาะทีม Everton

- มีความเป็นตัวของตัวเองสูง

- ดื่มแล้วทำให้คิดถึงความประทับใจที่ได้จากงานจัด Music Festival ของช้างเช่น บรรยากาศ ความสนุกสนาน เหมือนได้อยู่ในงานจริงๆทุกครั้งเมื่อได้ลิ้มรสของช้าง เป็นต้น

- เป็นเบียร์เหรียญทองระดับโลกของคนไทย

- ได้ช่วยให้ช้างได้รับกระแสและความนิยมมากขึ้นในแง่ของการถ่ายทอดสดการแข่งขันแข่งขันฟุตบอลโลก จะได้ชมฟุตบอลโลกที่ไม่มีโฆษณาขั้นตอลอดไป

- ในส่วนของ ช้างไลท์ ดื่มแล้วมีประโยชน์ทางโภชนาการด้วย เพราะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าเบียร์ไลท์ทั่วไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น